sábado, 31 de março de 2018

Equipe de Rugby da UFC participou dos JUBS em São Paulo

               A equipe masculina de Rugby da Universidade Federal do Ceará (UFC) participou da disputa dos Jogos Universitários Brasileiros (JUBS), que estão sendo disputados nessa semana em São Paulo (SP), no Centro de Práticas Esportivas da Universidade de São Paulo (CEPEUSP). A equipe cearense enfrentou uma estafante maratona de jogos - três num espaço de três horas - e mesmo não tendo conseguido classificar-se para as semifinais da competição, representou bem a Instituição. O time enfrentou a Universidade Federal de Tocantins (UFT) na estreia, às 10:20h, no Campo 4 do CEPEUSP, sendo derrotada. Às 11:40h voltou a campo para enfrentar a equipe da casa, a Universidade de São Paulo (USP), sofrendo novo revés. A participação cearense foi encerrada às 13:40h, com uma vitória sobre a Universidade Federal do ABC (SP), e mesmo com a vitória de 36 a 7, não foi suficiente para carimbar o passaporte para as semifinais.

2 comentários:

  1. Công ty Quảng Cáo Đại Phát chuyên nhận thi công:
    làm bảng hiệu
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu hộp đèn
    hộp đèn bảng hiệu
    bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    biển hiệu quảng cáo
    bảng hiệu quảng cáo đẹp
    bảng hiệu đẹp
    bảng hiệu hộp đèn
    bảng hiệu hộp đèn đẹp
    hộp đèn
    hộp đèn quảng cáo
    hộp đèn quảng cáo đẹp
    hộp đèn quảng cáo ngoài trời
    hộp đèn quảng cáo mica

    Lí do để bảng hiệu quảng cáo được ưa chuộng bậc nhất trong các hình thức quảng cáo là bởi nó đem lại rất nhiều lợi ích:
    Giá cả hợp lý
    Tạo sự thu hút ngay lập tức đối với khách hàng
    Cung cấp đầy đủ thông tin mà các doanh nghiệp, cửa hàng quán xá muốn khách hàng biết
    Dễ dàng quan sát
    Phù hợp với nhiều mục đích sử dụng

    ResponderExcluir
  2. Một công ty ra đời chính là kết tinh của rất nhiều nỗ lực tập thể người cùng nhau lao động, vì vậy không ai muốn công việc kinh doanh của mình khó khăn hay thất bại. Trong bất kì một công ty, yếu tố phong thủy luôn được coi trọng và thể hiện rất nhiều, trong đó có bảng hiệu công ty.
    Bảng hiệu công ty là bộ mặt đại diện cho cả một công ty, nó còn thể hiện tính cách, trình độ, đẳng cấp của chính người chủ công ty đó. Ngày nay, con người ngày càng tinh tế và duy tâm hơn, họ đặt ra những yêu cầu ngày càng cao đối với bảng hiệu, chính vì thế bảng hiệu công ty vừa phải đáp ứng được tính thẩm mĩ, độc đáo nhưng lại vừa phải tuân theo những yếu tố phong thủy thuận lợi cho công việc.
    Hiểu được nhu cầu này của hầu hết đa số khách hàng, sau đây công ty quảng cáo Đại Phát xin đưa ra một vài lưu ý nhỏ cho bạn khi thiết kế làm bảng hiệu công ty theo yếu tố phong thủy:
    ốp alu
    ốp tấm alu
    ốp alu giá rẻ
    mặt dựng alu
    ốp mặt dựng alu
    1. Màu sắc bảng hiệu
    Đây là yếu tố dễ dàng bắt gặp nhất trong phong thủy bảng hiệu quảng cáo. Màu sắc bảng hiệu thường là những màu hợp với mệnh của người chủ, nếu nhiều màu thì nên chọn một màu chủ đạo nhất.
    Một bảng hiệu gọi là phong thủy nên gồm từ 3 - 5 màu, 3 tượng trưng cho lớn mạnh, 5 tượng trưng cho đầy đủ. Nếu bạn không biết cách phối hợp các màu sắc lại như thế nào thì hãy cứ yên tâm, vấn đề này những công ty quảng cáo chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được phối màu hài hòa nhất.
    2. Kích thước bảng hiệu
    Đa phần chúng ta chỉ biết kích thước của bảng hiệu phụ thuộc vào vị trí đặt hay kinh phí vốn có để thiết kế bảng hiệu quảng cáo mà không biết rằng những bảng hiệu mà chúng ta nhìn thấy hàng ngày có kích thước dựa trên những yếu tố phong thủy.
    Theo đó kích thước của bảng hiệu cần có sự cân bằng giữa âm và dương. Giải thích dễ hiểu đó là cân bằng giữa chiều dài và chiều rộng, theo đó chiều dài là dương, chiều rộng là âm, các số chẵn là âm, các số lẻ là dương. Ví dụ như chiều dài là 155cm thì chiều rộng là 90.
    làm bảng hiệu
    làm biển hiệu
    làm bảng hiệu alu

    ResponderExcluir